Thứ năm, 18 Tháng 10 2012 16:13

Panda Xiên Nướng Đồng Giá 5000

Đánh giá mục này
(9 bỏ phiếu)

Nằm ngay trung tâm quận 7 cách Lotte Mart 500m, là quán xiên nướng duy nhất gần đó nên không khó để bạn tìm được đường đến quán. Từ phía Lotte Mart chạy theo hướng Nguyễn Thị Thập bạn sẽ thấy ngay lẩu dê 404 và 4.4. Dẹo trái vào con đường giữa 2 quán ấy. Tại ngã 3 đầu tiên bạn quẹo phải và đi thêm 200m là sẽ đến quán. Quán xiên nướng Panda được trang trí đẹp mắt nhưng không quá cầu kỳ, mặt bằng rộng cộng với hương thơm ngây ngút từ thịt nướng không lẫn vào đâu được.

 

xiên nướng đồng giá

 

Nằm ngay trung tâm Sài thành mà tìm được món nướng 5000 là điều khá bất ngờ phải không nào. Điểm nổi bật của quán là tất cả các món xiên nướng đều đồng giá 5000. Từ những món bình dân như khoai nướng, thịt nướng đến những món thuộc hàng hiếm ở sài gòn như răng mực nướng, hồ lô nướng. Rất đáng để thử phải không nào. Do quán còn mới nên số lượng món ăn không được đa dạng như những chỗ khác, nhưng các món đều được chọn lọc kỹ lưỡng và luôn có món mới mỗi tháng. Các món xiên nướng được nêm ướp rất vừa ăn, phù hợp với tất cả mọi người lớn đến trẻ em.

 

panda đồng giá 5000

 

1 điểm đặc biệt khác của quán xiên nướng đồng giá là thực khách được phục vụ tự nướng theo ý thích. Những bếp than nhỏ được chuẩn bị sẵn đặt gọn gàng trên bàn ăn của thực khách. Đa số các bạn trẻ thường tụ họp thành từng nhóm nhỏ vừa nhâm nhi từng xiên thịt vừa có thể 8 chuyện cùng bạn bè bên bếp than hồng. Đây cũng là nơi lý tưởng để các cặp đôi trò chuyện với nhau sau khi hóng gió tại Phú Mỹ Hưng. Nếu ai chưa từng tham quan Phú Mỹ Hưng đừng ngần ngại hỏi chủ quán những địa điểm lãng mạng I tại đây. Và đừng quên ghé ủng hộ quán mỗi khi bạn đến quận 7 nhé.

Đọc 13620 thời gian Sửa lần cuối vào Thứ năm, 18 Tháng 10 2012 16:53
Bài Viết Cùng Chuyên Mục Chất Lượng Xiên Nướng Đồng Giá »